CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG

 

  1. Bên B đồng ý cho đổi/trả hàng mới trong những trường hợp sau:
    • Hàng hóa do bên B cung cấp cho Bên A và hàng mới mua trong vòng 20 ngày(khách hàng thuộc khu vực TP.HCM), hoặc 30 ngày (khách hàng thuộc khu tỉnh) kể từ ngày bên B xuất kho nhưng chưa qua người sử dụng (hàng mới 100%).
    • Đổi mới theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm hoặc đổi mới trong trường hợp máy còn trong thời hạn bảo hành nhưng hư hỏng không sửa được. Trong trường hợp này chỉ đổi máy chính, không đổi phụ kiện và bao bì.

 

  1. Trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng mới:
    • Không phải hàng do bên B cung cấp.
    • Hàng đã qua người sử dụng.
    • Hàng bị bễ, móp méo, nứt, bạc màu, thiếu phụ kiện.… phát sinh sau khi bên A xác nhận đã nhận hàng.
    • Các hư hỏng do lỗi của khách hàng như chảy pin, không bảo quản tốt, ..….
    • Một số hàng cồng kềnh và dể bễ bên B không đồng ý cho đổi trả: giường, tủ, nồi hấp tiệt trùng, kính hiển vi, máy ly tâm, cân sức khỏe, xe băng ca, máy tạo oxy, ….

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ HÀNG HÓA

 

  1. Bên B có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bán ra theo công bố trên nhãn phụ.
  2. Thời gian bắt đầu tính bảo hành không quá 6 tháng kể từ ngày xuất kho được dán trên sản phẩm.
  3. Bên B chỉ bảo hành nếu bên A xuất trình được phiếu bảo hành của bên B và đáp ứng được điều kiện ghi trên phiếu bảo hành. Trường hợp mất phiếu bảo hành thì căn cứ vào tem xuất kho dán trên máy và thời gian tính bảo hành là thời gian trên tem xuất kho cộng thêm 3 tháng.
  4. Trường hợp hàng đã hết thời hạn bảo hành, bên B nhận bảo trì với mức phí được thỏa thuận tại từng thời điểm bảo trì.
  5. Trường hợp bên A yêu cầu bên B tới tận nơi của người sử dùng để bảo hành nhưng không phải hàng của bên B nhập về, Bên A phải trả phí cho việc tốn kém thời gian của kỹ thuật viên bên B, mức phí tùy theo địa điểm nhưng tối thiểu là 200,000đ ở khu vực TPHCM.